share

สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE OUTSET AX Wireless

Last updated: 31 Oct 2023
142 Views
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE OUTSET AX Wireless

1. VAXEE OUTSET AX คือเมาส์สำหรับเล่นเกมในระดับอาชีพจากความร่วมมือของ VAXEE และ Alex ผู้ก่อตั้งแบรนด์ OUTSET
.
2. เทคโนโลยีไร้สายของ VAXEE พัฒนาขึ้นมาจากการสนับสนุนของทีมงาน PixArt ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เล่นมืออาชีพทั่วโลก ในด้านความเสถียรและการตอบสนองแบบเรียบไทม์
.
3. หลังจากเปิดตัวเม้าส์ไร้สาย 2 รุ่นก่อนหน้านี้ (XE และ NP-01s) VAXEE ยังคงปรับปรุงและพัฒนาโดยการอัพเดท Firmware อย่างต่อเนื่องจนได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากผู้ใช้
.
4. OUTSET AX Wireless มีวิธีการปรับแต่งตั้งค่าแบบเดียวกับ NP-01S Wireless ในโหมด Competitive ใช้งานได้ 55 ชั่วโมงและโหมดมาตรฐานใช้งานได้ 100 ชั่วโมง สามารถเปิดปิด Motion Sync ได้เพื่อประสบการ์ณในการ Tracking ที่แตกต่างออกไป
.
5. ในตอนนี้ VAXEE กำลังพัฒนาตัวรับสัญญาณแบบ 2K และ 4K อยู่ โดยเพื่อนๆที่ซื้อเม้าส์ไปแล้วไม่จำเป็นต้องซื้อเม้าส์ใหม่เพียงแค่ซื้อ Receiver เพิ่มเติมเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบเบื้องต้น อีกทั้ง VAXEE ยังได้ทดสอบการลด Click Respond Speed ที่ต่ำลงอยู่ด้วย หากมีอัพเดทใดๆเพิ่มเติม VAXEE จะปล่อย Firmware ตัวใหม่ให้เพื่อนๆได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกัน
.
6. เนื่องจากโหมด Competitive ใช้พลังงานค่อนข้างมาก VAXEE จึงเลือกแบตเตอรี่ 400mAh เช่นเดียวกับ XE และ NP-01s ไร้สาย และสามารถลดน้ำหนักเม้าส์ลงได้โดยยังคงรักษาเสถียรภาพของโครงสร้าง AX รุ่นมีสายน้ำหนัก 76 กรัม ในขณะที่ AX Wireless มีน้ำหนักเพียง 73 กรัม VAXEE ยังยืนยันว่าจะพยายามลดน้ำหนักต่อไป แต่จะเป็นการลดแบบค่อยเป็นค่อยไปเพื่อรักษาเสถียรภาพของเม้าส์เอาไว้
.
7. OUTSET AX Wireless มีดีไซน์แบบเดียวกับรุ่นมีสาย เป็นเม้าส์รูปทรงไม่สมมาตรเหมาะกับการจับในลักษณะที่อุ้งมือเอียงไปทางขวาเล็กน้อย โดยออกแบบมาให้อุ้งมืออยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ เพื่อให้มีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายในการใช้งาน สามารถเคลื่อนไหวซ้ายขวาได้อย่างคล่องตัว
.
8. สิ่งที่ทำให้ OUTSET AX Wireless ต่างจากเม้าส์ทรง Ergonomic รุ่นอื่นๆคือความยาวที่สั้นกว่า ทำให้ง่ายต่อการวางอุ้งมือให้ครอบตัวเม้าส์ทั้งหมดเพื่อการควบคุมที่ดีขึ้นและส่วนหลังรับกับอุ้งมือเต็มที่ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำการออกแบบรูปทรงของ AX คำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างทั้งความสบายในการจับ การยกเม้าส์รวมถึงการลากซ้าย-ขวาในขณะใช้งานจริง
.
9. ฟีลลิ่งของปุ่มกดใกล้เคียงกับ NP-01S Wireless มีระยะ Pre-Travel ในการคลิ๊กที่สั้นและระยะ Post-Travel ที่เหมาะสมสำหรับการบัฟเฟอร์ การออกแบบนี้จึงเหมาะกับเกมส์แนว Shooting และเกมที่ต้องอาศัยการคลิ๊กที่รวดเร็วอีกด้วย ปุ่มกดมีความมั่นคงและได้ความรู้สึกของการคลิ๊กที่ชัดเจน
.
10. Scroll Wheel ใน OUTSET AX จะเป็นแบบ Mechanical มาพร้อมกับการเลื่อนลูกกลิ้งที่ราบรื่น มีรอยบากชัดเจน อายุการใช้งานยาวนาน ความสูงของ Scroll Wheel เท่ากันกับรุ่นมีสาย แต่จะต่ำกว่ารุ่น XE และ NP-01s
.
11. ที่ด้านใต้เม้าส์มีปุ่มสำหรับปรับ DPI , Report Rate และ Click Respond Speed
.
12. Mouse Feet ของรุ่น OUTSET AX Wireless ใช้ร่วมกันได้กับรุ่นมีสายและไร้สายของ AX และ NP Series โดยจะมีความหนา 2 แบบคือ 0.45mm และ 0.6mm
.
13. เพื่อเพิ่มตัวเลือกในการจัดโต๊ะคอม OUTSET AX Wireless จะมีให้เลือกใช้งานถึง 6 สีด้วยกัน (ขาว,ดำ,ส้ม,ฟ้า,เหลือง,ชมพู) ตอนนี้ OUTSET AX Wireless เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้ว หากเพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy