share

VAXEE PB (2023 Ver.) คำอธิบายวิดีโอและข้อมูลการซื้อ

Last updated: 5 Jan 2024
156 Views
VAXEE PB (2023 Ver.) คำอธิบายวิดีโอและข้อมูลการซื้อ

<iframe src="https://www.facebook.com/plugins/video.php?height=314&href=https%3A%2F%2Fweb.facebook.com%2Fmsrvaxee%2Fvideos%2F6837588789630273%2F&show_text=false&width=560&t=0" width="560" height="314" style="border:none;overflow:hidden" scrolling="no" frameborder="0" allowfullscreen="true" allow="autoplay; clipboard-write; encrypted-media; picture-in-picture; web-share" allowFullScreen="true"></iframe>


ในปี 2022 เราได้เปิดตัวแผ่นรองเมาส์ VAXEE PB ที่มีวัสดุฐานผสมแต่การผลิตต้องหยุดชะงักเนื่องจากปัญหาการม้วนงอของแผ่นรอง หลังจากปรับเปลี่ยนและใช้ความพยายามอยู่ระยะหนึ่ง เราได้แก้ไขปัญหาการม้วนงอได้สำเร็จแล้ว รับประกันคุณภาพและความเสถียร จากการปรับปรุงเหล่านี้เรากำลังเปิดตัว VAXEE PB อีกครั้ง นอกเหนือจากการให้วิดีโออธิบายโดยละเอียดแล้ว เรายังสรุปคุณลักษณะสำคัญหลายประการไว้เป็นข้อมูลอ้างอิง


- โครงสร้างของวัสดุฐานคอมโพสิตเรียบเต็ม 100%
- ความหนา (4.8 มม.) จะเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับความแข็ง ให้ความรู้สึกลื่นไหลสม่ำเสมอมากขึ้นระหว่างการใช้งาน
- เนื่องจากความแข็งที่เพิ่มขึ้นภายใต้พื้นผิวแบบเดียวกับรุ่น PA Black ความลื่นของ PB จึงได้รับการปรับปรุงแต่ยังคงต่ำกว่า PA Color
- วัสดุฐานซิลิโคนให้คุณสมบัติป้องกันการลื่นที่ดีเยี่ยมทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องใช้งานความไวต่ำและเข้มข้น
- เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน PB เวอร์ชันใหม่ไม่สามารถม้วนเก็บได้และใช้บรรจุภัณฑ์แบบแบน วิดีโอนี้ให้คำแนะนำในการจัดเก็บสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการพกพาสะดวกอีกด้วย
ข้อควรระวังในการทำความสะอาด: PB ใหม่มีวัสดุชั้นกลางที่แตกต่างจาก PA โปรดอย่าใช้แอลกอฮอล์หรือสารทำความสะอาดที่มีส่วนประกอบทางเคมีในการฉีดพ่นบนพื้นผิว เนื่องจากอาจทำให้เกิดการเจาะทะลุและส่งผลให้วัสดุชั้นกลางไม่เรียบหรือผิดรูป นอกจากนี้อย่าใช้เครื่องซักผ้าหรือน้ำในการทำความสะอาด เราแนะนำให้ทำความสะอาดด้วยการเช็ดพื้นผิว
แม้ว่าเราจะเตรียมวัตถุดิบในปริมาณมากแต่กระบวนการผลิต PB นั้นซับซ้อน และการตรวจสอบคุณภาพก็เข้มงวดมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เราจึงจัดส่งสำหรับผู้ที่สนับสนุนเราและเชื่อมั่นในตัวเราด้วยการซื้อ PB ชุดแรก แม้ว่าเราจะมีมาตรการชดเชยแล้วก็ตาม เราขออภัยและขอบคุณอย่างจริงใจ เพื่อแสดงความขอบคุณ เราขอเสนอลิงก์พิเศษสำหรับผู้ที่เคยซื้อ PB มาก่อน เพื่อให้พวกเขาเข้าถึงสิทธิพิเศษในการซื้อได้ เราเข้าใจดีว่าแนวทางนี้อาจทำให้ผู้อื่นที่สนใจซื้อ PB ไม่สะดวก แต่เรามุ่งมั่นที่จะลดช่องว่างในการรอคอยและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ซื้อที่มีศักยภาพโดยไม่กระทบต่อคุณภาพ


สำหรับประเทศไทย VAXEE PB จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ หากทราบวันเวลาที่แน่นอน แอดมินจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบทันทีครับ

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy