share

PA Winter 23 Seasonal Limited Products จะยุติการผลิตกลางเดือนมกราคมนี้

Last updated: 5 Jan 2024
134 Views
PA Winter 23 Seasonal Limited Products จะยุติการผลิตกลางเดือนมกราคมนี้

ขอบคุณเพื่อนๆที่ให้การสนับสนุนซีรีส์ Winter 23 เราอยากเตือนเพื่อนๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาลของเรา Winter 23 จะหยุดการผลิตในวันที่ 12 มกราคม และจะสิ้นสุดการขายเมื่อสินค้าในสต๊อคขายหมดในทุกภูมิภาค


เราขอขอบคุณ Creators ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Winter 23 ได้แก่ imi (Pcute), Seo Jihan (PRIZM) และ Neil (Eggie) ที่นำผลงานที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์มาให้เรา
กิจกรรมส่งผลงานครั้งถัดไปสำหรับฤดูร้อนที่ 24 จะมีการประกาศในเดือนมีนาคม 2024 ตอนนี้กำลังจะเข้าใกล้ปี 2024 แล้ว เราขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่ และทาง VAXEE จะพยายามจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงต่อไป

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy