share

VAXEE เปิดตัวเครื่องรับสัญญาณ VXD02 (4K) และ ZYGEN NP-01 Wireless 4K

Last updated: 9 Feb 2024
118 Views
VAXEE เปิดตัวเครื่องรับสัญญาณ VXD02 (4K) และ ZYGEN NP-01 Wireless 4K

 

 

การพัฒนาเทคโนโลยีไร้สาย 4K ของ VAXEE เป็นไปค่อนข้างช้าเพราะเราต้องการให้เพื่อนๆที่ซื้อเมาส์ไร้สายของเราไปแล้ว สามารถอัปเกรดได้เพียงแค่ซื้อเครื่องรับสัญญาณ 4K เพิ่ม หากเราไม่พิจารณาถึงเรื่องนี้ เราอาจเปิดตัวได้เร็วกว่านี้ ดังนั้นเพื่อนๆที่มีเมาส์ไร้สาย XE, NP-01S และ AX สามารถอัปเกรดเป็น 4K หรือ 2K โดยการซื้อตัวรับ VXD02 และดาวน์โหลดการอัพเดตเฟิร์มแวร์
เราได้ทำการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้คุณภาพเป็นไปตามความคาดหวังของทุกคน เราไม่ต้องการปล่อยผลิตภัณฑ์ที่อาจสร้างปัญหาหรือส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการเล่นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงปริมาณการรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่ในรูปแบบ 4K สัญญาณรบกวนจะส่งผลต่อการส่งข้อมูลได้ง่าย ทำให้ความเร็วในการ Tracking ไม่สอดคล้องกันและส่งผลกระทบกับการใช้งาน ดังนั้นจากปรัชญาการพัฒนาของเรา เราต้องการมอบการใช้งานแบบเรียลไทม์ที่ดีขึ้น ในขณะที่ยังคงเสถียรภาพเอาไว้ หากคุณสนใจว่าเราบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างไร คุณสามารถรับชมได้ในวิดีโอแนะนำ


เมาส์ NP-01 เป็นเมาส์ตัวแรกที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม VAXEE ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ก่อตั้ง ZYGEN Junya 'noppo' Taniguchi เรารู้สึกขอบคุณเพื่อนๆ เป็นอย่างมากที่ซื้อเมาส์ NP-01 ตั้งแต่แรกเริ่ม ดังนั้นนอกเหนือจาก Polling Rate 4K แล้ว เรายังได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ของ NP-01 Wireless เล็กน้อยโดยมีเป้าหมายเพื่อให้การทำงานมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง โปรดรับชมได้ในวิดีโอ


ในอนาคต เมาส์ไร้สายทั้งหมดของ VAXEE จะมาพร้อมกับตัวรับสัญญาณ 4K ไม่เพียงแต่ NP-01 ที่พึ่งเปิดตัวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเม้าส์ไร้สายรุ่นอื่นๆด้วย นอกจากนี้เราได้พิจารณาแล้วว่า อาจมีเพื่อนบางคนพึ่งซื้อเมาส์ไร้สายไปเมื่อเร็วๆนี้ และอาจลังเลที่จะเสียเงินเพิ่มเพื่ออัปเกรดเป็นตัวรับสัญญาณ 4K เราจึงขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ


สำหรับเพื่อนๆ ที่ซื้อเมาส์ไร้สาย VAXEE ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2024 ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 หากต้องการซื้อตัวรับสัญญาณ 4K VXD02 เพิ่มเติม เราจะมีส่วนลดให้ หากคุณสนใจที่จะอัปเกรด โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา (โปรดตรวจสอบคำแนะนำด้านล่างสำหรับการซื้อ)


ข้อมูลการขาย
VAXEE ZYGEN NP-01 Wireless (6 colors) และเครื่องรับสัญญาณ VXD02 จะเปิดให้พรีออร์เดอร์ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และออร์เดอร์ทั้งหมดจะถูกจัดส่งในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ หากสินค้ามาถึงก่อนเวลาหรือเกิดความล่าช้า เราจะแจ้งข้อมูลอัปเดตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา


เครื่องรับ VXD02 (4K)
ใช้งานได้กับเมาส์ไร้สาย ได้แก่: XE, NP-01S, AX หลังจากซื้อ ให้ดาวน์โหลดการอัปเดตเฟิร์มแวร์ 4K และทำการ Paring ห้เสร็จสิ้นเพื่ออัปเกรดอัตรา Polling Rate เป็นแบบ 4K และ 2K ไม่สามารถสลับเพื่อใช้กับตัวรับสัญญาณ 1K ได้

บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy