share

Summer24 Online Submission

Last updated: 27 Mar 2024
87 Views
Summer24 Online Submission

ตั้งแต่ฤดูหนาวของปี 2022 (Winter22), VAXEE ได้จัดแคมเปญส่งผลงานซึ่งเราได้รับผลงานที่สร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์มากมาย ทาง VAXEE รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Creators ทุกท่านในการเปิดตัวแผ่นรอง PA ในหลากหลายรูปแบบและ Creators ทุกท่านก็ได้รับรางวัลที่จับต้องได้สำหรับผลงานของพวกเค้า

อีกทั้งเรายังขอขอบคุณ Creators ทุกท่านที่เข้าร่วมในกิจกรรมที่ผ่านมาแม้ว่าบางท่านอาจจะไม่ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายก็ตาม การมีส่วนร่วมของพวกเค้าทำให้เรายังสามารถจัดกิจกรรมนี้ต่อไปได้ และนั่นก็เป็นแรงบันดาลใจให้มี Creators จำนวนมากขึ้นที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับทุกคนอีกครั้งในแคมเปญ Summer24 ครั้งนี้

หัวข้อในการประกวด Summer24 ยังคงเหมือนกับ Winter23 แม้ว่าจะเป็นการเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนแต่การออกแบบไม่ได้จำกัดแค่ Themes ฤดูร้อนเท่านั้น คำว่า Summer เราจำกัดความว่าเป็นผลิตภัณท์ที่ผลิตในช่วงฤดูกาลดังกล่าว เราตั้งเป้าที่จะมอบความหลากหลากและเปิดกว้างซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆได้มากยิ่งขึ้น

จากประสบการ์ณที่ผ่านมา ทุกคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน สำหรับ Summer24 เราจะเปิด Online vote ทั่วโลกและคัดเลือก 3 ผลงานที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในการผลิตแผ่นรองเม้าส์ VAXEE PA Summer23 ออกจำหน่าย และเราจะมอบค่าคอมมิชชั่น $1 ให้กับผู้สร้าง (หมายเหตุ: ภาษีเงินได้ 20% จะถูกหักออก ซึ่งส่งผลให้ต้องชำระเงินตามจริง US$0.8 ต่อการขาย)

ด้านล่างนี้คือคำอธิบายโดยละเอียดสำหรับ "การส่งผลงานจากครีเอเตอร์" และ "การโหวตออนไลน์":

【Creator Submission】

เราเข้าใจถึงความทุ่มเทในการสร้างสรรค์แต่ละครั้ง เนื่องจากการผลิตในทางปฏิบัติ เราขอแนะนำให้ Creators อ่าน "ข้อกำหนดฉบับร่างการออกแบบ" อย่างละเอียดเพื่อหลีกเลี่ยงการส่งผลงานที่ไม่สามารถผลิตเป็นจำนวนมากได้

Submission Period: From March 13, 2024, to 10:00 AM on April 1, 2024. (GMT+8)

【Design Draft Specifications】and【Upload Submission】

https://docs.google.com/.../1FAIpQLScPAxC.../viewform

【Online Voting】

เนื่องจากความชอบที่หลากหลาย แต่ละคนสามารถโหวตผลงานที่ชื่นชอบได้สูงสุด 2 ชิ้น เราสนับสนุนให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการโหวตและสนับสนุนผลงาน Creators ที่พวกเขาชื่นชอบ

Online Voting: From April 3, 2024, to 10:00 AM on April 16, 2024. (GMT+8)
Results Announcement: April 17, 2024.

หมายเหตุ: VAXEE ตัดสินผลงานที่ส่งเข้ามาโดยพิจารณาจากคุณภาพของงานเท่านั้น อาจเลือกผลงาน 10 ชิ้นขึ้นไปสำหรับการโหวตออนไลน์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของผลงานที่ส่ง สำหรับงานที่ได้รับเลือกสำหรับการโหวตออนไลน์ VAXEE จะผลิตแผ่นรองเมาส์ PA 2 แผ่นสำหรับผู้สร้างหลังจากลงนามใน "บันทึกของนักออกแบบ"

หมายเหตุ: เพื่อเป็นเกียรติแก่ความพยายามของ Creators ทุกคน ทีมงาน VAXEE จะติดตามกระบวนการลงคะแนนออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่มี "การลงคะแนนที่ผิดปกติ" ในช่วงระยะเวลาการลงคะแนน เราจะหัก "การลงคะแนนที่ผิดปกติ" ทันที นอกจากนี้เรายังขอให้เพื่อนๆงดเว้นการใช้ซอฟต์แวร์ในการลงคะแนนเสียง

แผ่นรองเมาส์ PA ซีรีส์ Summer24 มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

【Summer24 Creator Earnings】

สำหรับ Summer24 ที่ขายได้ ผู้สร้างจะได้รับค่าคอมมิชชัน 1 ดอลลาร์ (หลังจากหักภาษีเงินได้ 20% แล้ว ซึ่งส่งผลให้มียอดขาย 0.8 ดอลลาร์ต่อชิ้น) หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายลงนามในสัญญาแล้ว ยอดขายของเดือนก่อนจะได้รับแจ้งทางอีเมลทุกต้นเดือน หลังจากที่ผู้สร้างยืนยันแล้ว การชำระเงินจะถูกส่งเป็น USD ไปยังบัญชีที่กำหนดไว้ในสัญญา และเราจะส่งหลักฐานการหักภาษี ณ ที่จ่ายให้ทางอีเมล

หมายเหตุ: วัตถุประสงค์ของแคมเปญคือการสนับสนุน Creators หากมีข้อพิพาทเกิดขึ้นมากเกินไป ซึ่งขัดแย้งกับเป้าหมายของเราในการสนับสนุน Creators เราจะขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกกิจกรรม

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy