share

แผ่นรองเมาส์ใหม่ของ VAXEE

Last updated: 27 Mar 2024
142 Views
แผ่นรองเมาส์ใหม่ของ VAXEE

เมื่อพิจารณาถึงความต้องการแผ่นรองเมาส์ที่หลากหลาย VAXEE จึงเตรียมเปิดตัวแผ่นรองเมาส์ใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เรามุ่งมั่นที่จะแสดงตัวอย่างตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อป้องกันการซื้อซ้ำซ้อน เมื่อใกล้ถึงวันวางจำหน่าย เราจะนำเสนอรายละเอียดและวิดีโอที่ครอบคลุม

VAXEE PB Colorway Version

ข้อมูลจำเพาะ วัสดุ และกระบวนการผลิตยังคงเหมือนกับเวอร์ชันมาตรฐานของ PB อย่างไรก็ตามพื้นผิวได้ผ่านการพิมพ์ด้วยหมึกซึ่งเพิ่มความเรียบเนียนที่สัมผัสได้ เวอร์ชันนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่คุ้นเคยกับพื้นผิวเรียบเนียน เนื่องจากกระบวนการผลิตที่ซับซ้อนและอัตราข้อบกพร่องที่สูงขึ้นของรุ่น PB Color การผลิตจำนวนมากจึงไม่สามารถทำได้ เราจะจึงใช้การผลิตแบบเป็นชุดแทน หากมีการขาดแคลนสินค้า เราขอให้คุณอดทนรอ เนื่องจากเราต้องการเวลาเพิ่มเล็กน้อยในการเติมสินค้าในสต็อก
PB Colorway version จะมีทั้งหมด 5 แบบ ZYGEN, OUTSET, Winter21, Summer22, Pcute

วันที่คาดว่าจะวางจำหน่าย : ปลายเดือนมีนาคม 2024

VAXEE PC

PC ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้ง VAXEE โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับวิธีการเย็บขอบไปสู่ระดับใหม่ ขอบของพีซีพันรอบวัสดุฐานที่อยู่ด้านล่างโดยตรง นำเสนอความโค้งที่ราบรื่น ดังนั้นจึงแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น ขอบหลุดลุ่ยและปัญหาการเย็บขอบแบบเดิมๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายมือ แม้ว่า PC และ PA จะมีพื้นผิวผ้าเหมือนกัน แต่วัสดุฐานของ PC นั้นแข็งกว่า PA เล็กน้อย ส่งผลให้มีความลื่นไหลมากกว่าเดิมเล็กน้อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการควบคุมที่รัดกุม ทำให้มั่นใจว่าความเร็วจะสม่ำเสมอและไม่มีการจม

คาดว่าจะวางจำหน่าย : ปลายเดือนเมษายน 2024

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy