share

วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version

Last updated: 27 Mar 2024
166 Views
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version

เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้

1. เพิ่มความเรียบเนียน : PB Color ให้สัมผัสในการเลื่อนเมาส์ที่ Smooth มากขึ้นเมื่อเทียบกับ PA Color และรวมถึง PB Standard ด้วยทำให้ PB Color เป็นแผ่นรองเมาส์ที่ Smooth ที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

2. เหมาะสำหรับผู้ใช้งานจริงจัง : ฐานซิลิโคนยึดติดกับเดสก์ท็อปได้แน่นยิ่งขึ้นทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วง

3. วัสดุเดียวกับรุ่น PB standard version : วัสดุฐานเหมือนกับรุ่น PB standard version ซึ่งมีความแข็งกว่ารุ่น PA เล็กน้อย ซึ่งป้องกันการจมของเม้าส์ในระหว่างการใช้งานอย่างรุนแรง ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความไวที่สม่ำเสมอ

เนื่องจากราคาที่สูงของ VAXEE PB Color version เราจึงได้จัดเตรียมวิดีโอแนะนำการใช้งาน เราขอแนะนำให้ดูวิดีโอนี้ก่อน หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ข้อมูลที่คุณต้องการและช่วยเหลือคุณในการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลรอบด้านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ตามที่กล่าวไว้ในวิดีโอ PB Color ไม่สามารถผลิตจำนวนมากได้และต้องผลิตเป็นชุดเท่านั้น ในกรณีที่สินค้าขาดแคลน เราขอเรียกร้องให้ทุกคนอย่าซื้อสินค้าขายต่อที่มีราคาสูง โปรดให้เวลาเราในขณะที่เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ และเราจะเติมสินค้าในสต็อกโดยเร็วที่สุด

ข้อมูลการขาย VAXEE PB color version : การขายนี้จะดำเนินการผ่านการสั่งซื้อล่วงหน้า หากมีการเปลี่ยนแปลงเวลาจัดส่งเร็วหรือช้ากว่านั้น เราจะแจ้งเพื่อนๆผ่านทางโซเชียลมีเดียของเราทันที

เริ่มพรีออร์เดอร์ทางอินบ๊อคเพจ MSR ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 18:00 น. และจะจัดส่งสินค้าก่อนวันที่ 4 เมษายนนี้


 

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
VAXEE PC Mousepad
เมื่อวานนี้เราได้ดูตัวอย่างแผ่นรองเมาส์ "PC" แผ่นรองตัวใหม่ล่าสุดของ VAXEE วิธีการตัดขอบแบบใหม่ช่วยแก้ปัญหาขอบหลุดลุ่ยและความเสี่ยงในการบาดมือในการใช้ขอบเย็บแบบดั้งเดิม เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างการใช้งาน
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy