share

วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย

Last updated: 31 May 2024
56 Views
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย

VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ นอกจากรูปร่างแล้ว วิดีโอยังให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมใหม่ของ VAXEE ทั้งการปรับน้ำหนัก เปลี่ยนเซ็นเซอร์ พัฒนาการส่งสัญญาณไร้สาย ระบบปุ่มกด การสลับฟังก์ชัน และสายส่งสัญญาณแบบใหม่ เป้าหมายคือการตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพได้ดียิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมเมาส์ไร้สาย แบบใหม่นี้จะใช้กับเมาส์ VAXEE รูปทรงต่างๆที่จะเปิดตัวในอนาคตต่อไป

*** เราขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจ XE-S รับชมวิดีโอก่อนตัดสินใจ ***

ข้อมูลการขาย VAXEE XE-S

เนื่องจากกำลังการผลิตที่จำกัดและการตรวจสอบสินค้าแบบเต็มรูปแบบก่อนจัดส่ง การพรีออร์เดอร์จะช่วยเราลดเวลาจัดเตรียมสินค้าหากเกิดเหตุการ์ณสินค้าขาดแคลน การขาย XE-S ในรอบแรกทั้ง 6 สี (Blue ,Orange , Yellow , Pink , White , Black)

 

 



[ ราคา : 5390 บาท ]


Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
VAXEE PC Mousepad
เมื่อวานนี้เราได้ดูตัวอย่างแผ่นรองเมาส์ "PC" แผ่นรองตัวใหม่ล่าสุดของ VAXEE วิธีการตัดขอบแบบใหม่ช่วยแก้ปัญหาขอบหลุดลุ่ยและความเสี่ยงในการบาดมือในการใช้ขอบเย็บแบบดั้งเดิม เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างการใช้งาน
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy