share

XE Wireless และ NP-01S Wireless Button Misfire Signal Firmware Update

Last updated: 15 Aug 2023
77 Views
XE Wireless และ NP-01S Wireless Button Misfire Signal Firmware Update

เราได้รับคำแนะนำจากผู้ใช้งานสองสามราย เกี่ยวกับปุ่มคลิ๊กซ้ายและขวาของเมาส์ไร้สาย VAXEE XE Wireless และ ZYGEN NP-01S ซึ่งมีการส่งสัญญาณไม่ถูกต้องในบางครั้ง (ไม่ใช่อาการดับเบิลคลิก) ตัวอย่างเช่น ระหว่างเล่นเกมเกิดการยิงทันทีเมื่อกดปุ่มซ้ายหรือการหยุดซูมในขณะกดเม้าส์ขวาค้างไว้ ปัญหาเหล่านี้มาจากคุณลักษณะของการป้องกันการคลิกโดยไม่ตั้งใจที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งนำไปสู่ปัญหาการส่งสัญญาณผิดพลาด เพื่อแก้ไขปัญหานี้เราได้ทำการอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ที่แก้ไขปัญหาสัญญาณผิดพลาดได้อย่างสมบูรณ์ ในขณะที่ยังคงรักษาฟังก์ชันอื่นๆ ทั้งหมดเอาไว้เหมือนเวอร์ชันก่อนหน้า

หากคุณประสบปัญหาข้างต้น เราขอแนะนำให้ดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์เวอร์ชันอัปเดตที่ปล่อยในวันที่ 11 สิงหาคม 2023 แม้ว่า XE Wireless และ NP-01S Wireless จะไม่ได้รับผลกระทบทั้งหมดมากนัก แต่หากคุณเล่นเกมและทำการแข่งขันกันบ่อยๆ เราแนะนำให้อัปเดตเป็นเวอร์ชันใหม่

XE Wireless และ NP-01S Wireless จะเปิดตัวการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม สำหรับเพื่อนๆ ที่ทำการสั่งซื้อในช่วงเวลานี้ คุณจะยังคงต้องดาวน์โหลดการอัปเดตด้วยตนเอง เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น และเราจะพยายามปรับปรุงข้อบกพร่องของเรา ในขณะที่ยังคงจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีเสถียรภาพต่อไป

สำหรับคำแนะนำโดยละเอียด

เวอร์ชันเฟิร์มแวร์ : VAXEE XE Wireless (v4): 23.08.11
วันที่ปล่อย : 11 สิงหาคม 2023
การแก้ไขหลัก : แก้ไขปัญหาการส่งสัญญาณปุ่มซ้ายหรือขวาที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว ฟังก์ชันอื่นๆทั้งหมดยังคงเหมือนกับเวอร์ชันก่อนหน้า

รายการต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติที่ถูกติดตั้งจากโรงงาน

- สลับระหว่างโหมดมาตรฐานและโหมดการแข่งขัน
- Motion Sync สามารถสลับได้ทั้งโหมด Standard และ Competitive
- หลีกเลี่ยงการคลิ๊กโดยไม่ตั้งใจซึ่งมาจาก Click Respond Speed 2 มิลลิวินาที
- สามารถชาร์จได้ด้วยอแดปเตอร์
- อุปกรณ์สามารถชาร์จต่อได้แม้ว่าคอมพิวเตอร์จะปิดอยู่
- การกดปุ่มฟังก์ชันจะเป็นการเลื่อน Page Down อย่างต่อเนื่องแทนที่จะเป็นการเรียกใช้เพียงครั้งเดียว
- เพื่อป้องกันการเรียกใช้ฟังก์ชันจากปุ่มด้านข้างโดยไม่ตั้งใจ ในขณะสลับเครื่องรับสัญญาณ

หมายเหตุ: การอัปเดตเฟิร์มแวร์จำเป็นต้องอัปเดตทั้งเมาส์และตัวรับสัญญาณและดำเนินการจับคู่ให้เสร็จสิ้น โปรดดูวิดีโอแนะนำการติดตั้ง

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy