share

แผ่นรองเม้าส์ VAXEE PA

Last updated: 15 Aug 2023
252 Views
แผ่นรองเม้าส์ VAXEE PA

แผ่นรองตัวนี้ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มละมุนมือด้วยใยผ้าที่มีความละเอียดสูง เหมาะมากกับคนที่ชอบแผ่นรองแบบผ้าสไตล์บาล๊านที่เน้นความ Smooth เป็นหลัก แผ่นรอง PA ทุกรุ่นมีพื้นผิวเหมือนกันหมดยกเว้นรุ่น PA Black ที่จะมีวิธีการผลิตที่ต่างกันแม้ว่าจะใช้วัสดุแบบเดียวกันแต่ผิวสัมผัสที่ได้จะมีความลื่นน้อยกว่า เหมาะกับการคอนโทรล VAXEE PA นั้นการันตีความราบเรียบแบบ 100% โดยทีมงาน VAXEE ที่ทำการ Quality Check ด้วยมือแบบอันต่ออัน ฐานของแผ่นรองสามารถยึดเกาะได้ดีกับทุกพื้นผิว โดยรุ่นที่เป็น Seasonal Product จะผลิตออกมาจำหน่ายแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น นอกจากนี้ทาง VAXEE ยังเปิดให้เพื่อนๆสามารถสั่งแผ่นรองเม้าส์แบบ Custom ID หรือการสกรีนชื่อผู้เล่นลงไปบนแผ่นรองได้อีกด้วย (ระยะเวลาในการสั่งผลิตประมาณ 30-45 วัน)

*** ขนาดของแผ่นรอง 470 x 390 mm ความหนา 3.5 mm ***

พื้นผิว (Surface)

- ถ้าคุณรู้สึกว่าแผ่นรองเม้าส์แบบผ้าในอดีตยังไม่ Smooth พอ คุณจะได้ความรู้สึกที่ดีขึ้นเมื่อใช้งาน VAXEE PA ในสถาณการ์ณที่เกิดการ Instant Stop (การหยุดเม้าส์กระทันหัน) คุณจะยังสามารถควบคุมเม้าส์ได้ให้ไม่หลุดจากระยะที่ต้องการ ในทางตรงกันข้ามหากคุณเป็นคนชอบแผ่นรองที่พื้นผิวไม่ละเอียดมาก แผ่นรองเม้าส์นี้อาจจะไม่เหมาะกับคุณ อุ้งมือของผู้เล่นเมื่อวางลงบนแผ่นรองเม้าส์จะรู้สึกได้ถึงความแน่น ในขณะที่การเคลื่อนไหวของอุ้งมือบนแผ่นรองไม่เกิดแรงเสียดทานใดๆ ให้ความรู้สึกสบายขณะใช้งาน

ฐานแผ่นรอง (Base)

- VAXEE PA ใช้วัสดุที่มีความหนาแน่นสูงมากซึ่งเป็นวัสดุแบบพิเศษที่ทีมงาน VAXEE พัฒนาขึ้นมา มันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พื้นผิวเรียบเนียน ไร้รู หรือฟองอากาศใดๆทั้งสิ้น สิ่งเหล่านี้สำคัญมาก มันส่งผลกระทบกับการควบคุมเม้าส์ การใช้แผ่นรองที่มีฐานแผ่นรองที่ไม่ดี ก็เหมือนกับรถที่วิ่งไปบนพื้นผิวที่ขรุขระ ทีมงาน VAXEE จึงทำการ Quality Check แผ่นรองด้วยมือแบบอันต่ออัน
ขอบแผ่นรอง (Stitched Edges)

- VAXEE PA ไม่ได้ทำการเย็บขอบของแผ่นรองมาด้วย สาเหตุหลักนั้นมาจาก Feedback ของเหล่า Pro Player ซึ่งไม่ชอบให้ขอบของแผ่นรองนูนขึ้นมา เวลาที่ลากเม้าส์ หากฝ่ามือหรือข้อมือไปสัมผัสโดน พวกเค้าจะรู้สึกไม่สบายมือ ทีมงาน VAXEE รู้ดีว่าการเย็บขอบสามารถป้องกันปัญหาการรุ่ยของผ้าได้ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ส่งผลกับการเล่นเกมส์ เราจึงอยากให้ผู้เล่นได้รับประสบการ์ณที่ดีที่สุดมากกว่า

ความคงทน (Durability)

- จากประสบการ์ณของทีมงาน VAXEE ความคงทนของแผ่นรองเม้าส์แบบผ้านั้นขึ้นอยู่กับความชื้นของอากาศโดยรอบ รวมถึงเหงื่อจากมือของผู้เล่นซึ่งสามารถทำให้พื้นผิวของแผ่นรองหนืดขึ้นได้ คนที่มีเหงื่อออกจากมือเยอะ แนะนำให้ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ด หรือใครที่ใช้งานอยู่ติดหน้าต่างก็ควรจะใช้ Sticky Roller ในการเอาฝุ่นออกบ้าง

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy