share

Winter 23 Online Submission - ไม่จำกัดแค่ธีมฤดูหนาว

Last updated: 16 Aug 2023
99 Views
Winter 23 Online Submission - ไม่จำกัดแค่ธีมฤดูหนาว

ตั้งแต่ฤดูหนาว 22 ถึงฤดูร้อน 23 จนมาถึงฤดูหนาว 23 อีกครั้ง เราโชคดีมากที่ได้รับผลงานคุณภาพสูงจำนวนมากจากเหล่า Creators และผู้สนับสนุนที่แสนดีของเรา การส่งผลงานจะนำไปสู่การแสดงและการได้รับฟีดแบ๊คอันล้ำค่าให้กับ Creators ทุกท่านเช่นกัน


ขั้นตอนการส่งผลงานสำหรับกิจกรรม Winter 23 คล้ายกับในอดีตอย่างมาก อย่างไรก็ตามครั้งนี้เราได้ขยายระยะเวลาการส่งผลงาน เพื่อให้ทุกคนมีเวลาเตรียมพร้อมที่มากขึ้น นอกจากนี้แม้ว่าจะเป็นกิจกรรม Winter 23 แต่ธีมครั้งนี้นี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ฤดูหนาวเท่านั้น จุดประสงค์ของเราก็เพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ออกไปในวงกว้าง


ผลงานที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 3 อันดับแรกจากการโหวตออนไลน์ทั่วโลก ผลงานเหล่านั้นจะถูกผลิตเป็นแผ่นรองเมาส์ VAXEE PA สำหรับขายบนแพลตฟอร์ม VAXEE สินค้าทุกชิ้นที่ขาย จะมีค่าคอมมิชชั่น 1 ดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้สร้างที่เกี่ยวข้อง (โปรดทราบ: ภาษีรายได้จะถูกหัก 20% ส่งผลให้กำไรสุทธิจะเป็น 0.8 ดอลลาร์สหรัฐต่อหน่วยที่ขายได้)
ด้านล่างนี้คือคำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการ "ส่งผลงานโดยครีเอเตอร์" และ "การลงคะแนนออนไลน์"


การส่งผลงาน :


เราเข้าใจความพยายามในการสร้างสรรค์ของ Creators ทุกท่าน แต่เนื่องจากเราต้องพิจารณาถึงปัจจัยในการผลิตด้วย เราขอให้ผู้สร้างทุกท่านตรวจสอบคำแนะนำ "ข้อกำหนดในการออกแบบ" อย่างถี่ถ้วน เพื่อให้มั่นใจว่าผลงานที่ส่งมานั้นสามารถผลิตได้จริงและไม่ตัดทิ้งเนื่องจากใช้งานไม่ได้


ระยะเวลาในการส่งผลงาน: ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 10:00 น.


https://www.vaxee.co/en/feature.php?c=Mousepad_callforpape


หมายเหตุ: การประเมินของ VAXEE ขึ้นอยู่กับคุณภาพของผลงานที่ส่งเข้ามาเท่านั้น VAXEE จะเลือกผลงาน 10 ชิ้นขึ้นไป เพื่อดำเนินการในขั้นตอนการลงคะแนนออนไลน์ สำหรับผลงานที่มีสิทธิ์ลงคะแนนออนไลน์ VAXEE จะผลิตแผ่นรองเมาส์ PA 2 ชิ้นเพื่อเป็นของขวัญให้กับ Creators


โหวตออนไลน์:


เนื่องจากความชื่นชอบในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อนๆจะได้รับอนุญาตให้โหวตได้สูงสุด 2 โหวตสำหรับผลงานชิ้นโปรด เราสนับสนุนให้ทุกคนมีส่วนร่วมในกระบวนการโหวต แสดงการสนับสนุนผลงานที่ึคุณชื่นชอบเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับเหล่า Creators


ระยะเวลาโหวตออนไลน์ : ตั้งแต่ 10:00 น. ของวันที่ 8 กันยายน 2023 ถึง 10:00 น. ของวันที่ 21 กันยายน 2023


ประกาศผล : 22 กันยายน 2566 (ผลงานที่ได้รับการโหวตสูงสุด 3 อันดับแรก)


แผ่นรองเมาส์ PA รุ่น Winter23 series คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคม


รายได้ของผู้สร้าง Winter23:


สำหรับทุกยูนิตของซีรีส์ Winter23 ที่ขายไป จะมีค่าคอมมิชชั่น 1 ดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้สร้าง (หลังจากหักภาษีรายได้ 20% หลังหักภาษีจะได้ 0.8 ดอลลาร์สหรัฐต่อยูนิตที่ขายได้) หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายลงนามในสัญญาแล้ว ทุกต้นเดือนตัวเลขยอดขายจากเดือนก่อนหน้าจะแจ้งผ่านทางอีเมล เมื่อได้รับการยืนยันจาก Creators การชำระเงินในสกุลเงิน USD จะถูกโอนไปยังบัญชีที่กำหนดตามสัญญาและหลักฐานการหักภาษีจะถูกส่งทางอีเมล

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy