share

VAXEE XE, NP-01S อัพเดต Firmware

Last updated: 23 Aug 2023
130 Views
VAXEE XE, NP-01S อัพเดต Firmware

สำหรับผู้ใช้งาน VAXEE XE Wireless และ ZYGEN NP-01S Wireless , XE (v4) และ NP-01S (v2) ที่ทำการอัพเดต Firmware เวอร์ชั่น 23.08.11 ในวันที่ 11 สิงหาคม 2023 เฟิร์มแวร์ทั้งสองตัวนี้ได้รับการปรับปรุงเพื่อแก้ไขปัญหาการส่งสัญญาณไม่สม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานบางรายได้รายงานว่า Firmware รุ่นใหม่นี้ ขณะใช้ปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัต หลังจากกดปุ่มเม้าส์ซ้ายเพื่อทำการยิงในเกม โดยหากปล่อยปุ่มออกไม่เร็วพอหลังจากการกด มีโอกาสที่จะยิงครั้งที่สองหรือครั้งที่สามโดยไม่ตั้งใจ พฤติกรรมนี้เกิดจาก Firmware เวอร์ชันนี้มีการปรับดีเลย์ให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยหลังปล่อยสวิตช์ เพื่อเพิ่มความเสถียรในการกดอย่างต่อเนื่องด้วยความเร็ว แต่นี่เหตุการ์ณนี้อาจทำให้ผู้ใช้ต้องปรับตัวให้เหมาะสมกับจังหวะการยิงใหม่


เรามีเป้าหมายที่จะให้ Firmware รุ่นใหม่ แก้ไขปัญหาได้โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่ผู้ใช้งานเคยใช้อยู่ หลังจากปรับปรุงเราได้อัพเดต Firmware สำหรับผู้ใช้ XE Wireless และ NP-01S Wireless โดยเปลี่ยนแปลงระยะเวลาดีเลย์หลังปล่อยสวิตช์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมผู้ใช้มากขึ้น การปรับแต่งและการตั้งค่าอื่นๆยังคงเหมือนเดิม Firmware ใหม่นี้จะเป็น Firmware เริ่มต้นสำหรับรุ่น XE Wireless และ NP-01S Wireless ในอนาคตและจะถูกนำมาใช้ในเม้าส์ทุกรุ่นตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป


ยกเว้นว่าคุณได้ทำการอัพเดต Firmware ด้วยตนเอง Firmware รุ่นปัจจุบันที่มีอยู่คือ XE Wireless (V3) และ NP-01S (V1) หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับเวอร์ชัน Firmware ของอุปกรณ์ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณ
ZYGEN NP-01S Wireless (v3) 23.08.22 คำอธิบาย Firmware:


- แก้ไขปัญหาการส่งสัญญาณผิดพลาดจากปุ่มกด
- แก้ไขปัญหาการยิงครั้งที่สองหรือสาม โดยไม่ตั้งใจเนื่องจากการปล่อยปุ่มออกไม่เร็วพอ
- ฟังก์ชันและการตั้งค่าอื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิม

VAXEE XE Wireless (v5) 23.08.22 คำอธิบาย Firmware:

- แก้ไขปัญหาการส่งสัญญาณผิดพลาดจากปุ่มกด
- แก้ไขปัญหาการยิงครั้งที่สองหรือสาม โดยไม่ตั้งใจเนื่องจากการปล่อยปุ่มออกไม่เร็วพอ
- ฟังก์ชันและการตั้งค่าอื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิม

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาจากวีดีโอเปิดตัว VAXEE XE-S
VAXEE XE-S นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้ว สถาปัตยกรรมภายในยังเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีไร้สาย , น้ำหนัก , เซ็นเซอร์ , ระบบปุ่มกด , การปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่น , สายส่งสัญญาณ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้เล่นเกมส์มืออาชีพมากยิ่งขึ้น
31 May 2024
วิดีโอแนะนำเมาส์ไร้สาย VAXEE XE-S และข้อมูลการขาย
VAXEE XE-S เป็นเม้าส์รุ่นใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากรูปทรงของ XE โดยมีความยาว ความกว้าง และความสูงลดลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการทำงานที่ยืดหยุ่นและรูปแบบการจับถนัดมือ
31 May 2024
วิดีโอคำแนะนำและข้อมูลการขาย VAXEE PB Color version
เราเปิดตัว PB Color version เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน และเราได้สรุปเป็นประเด็นดังต่อไปนี้
27 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy